Bạn đang có dự định mua sản phẩm tại HWASA Group Beauty&Health? Bạn muốn tìm về chính sách vận chuyển – thanh toán đang được áp dụng tại đây. Mời các bạn cùng theo dõi thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Chính sách vận chuyển - Thanh toán

I. Chính sách vận chuyển

Trong phần nội dung liên quan đến chính sách giao hàng sẽ bao gồm một số nội dung như: thời gian giao hàng, hình thức giao, phí giao hàng…Chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể về những nội dung sau:

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng hiện nay tùy thuộc vào vị trí đơn hàng của mỗi quý khách. Cụ thể:

Đối với những đơn hàng trong nội thành TP.HCM, thời gian giao hàng có thể đao động từ 2-3 ngày.

Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian giao hàng sẽ dao động khoảng 5-7 ngày.

Tuy nhiên nhìn chung, đây chỉ là thời gian dự tính. Tùy vào điều kiện thời tiết cũng như tình hình thực tế, khi trao đổi với quý khách chúng tôi sẽ nói rõ về phần này.

Hình thức giao hàng

Hiện nay chúng tôi đang áp dụng nhiều hình thức giao hàng khác nhau. Quý khách có thể tùy chọn:

  • Giao hàng trực tiếp tại địa chỉ kinh doanh của HWASA Group, tại 369 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM. Quý khách nếu muốn xem hàng trực tiếp và nhận hàng trực tiếp, sẽ liên hệ đến địa chỉ này của chúng tôi.
  • Giao hàng COD: Đây là hình thức giao hàng mà nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đến quý khách theo địa chỉ mà quý khách yêu cầu. Khi nhận hàng, quý khách sẽ thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng.

Phí giao hàng

Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng cũng như quãng đường cần vận chuyển, chúng tôi sẽ trao đổi chi tiết đến quý khách về phí giao hàng. Nhưng đảm bảo mức phí giao hàng cạnh tranh cao, do đó quý khách không cần quá lo lắng về vấn đề này.

II. Chính sách thanh toán

Tùy vào nhu cầu của khách hàng muốn thanh toán theo hình thức này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để quý khách nắm được. Cụ thể:

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ làm việc của HWASA Group

Đối với những quý khách ở gần trụ sở làm việc của chúng tôi, hoặc đối với những khách hàng muốn thanh toán theo hình thức trực tiếp có thể liên hệ đến địa chỉ 369 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM. Tại đây, quý khách sẽ thanh toán cho nhân viên thu ngân của chúng tôi.

Thanh toán theo hình thức giao hàng, nhận tiền (COD)

Đối với những khách hàng mua hàng theo hình thức COD, sau khi khi kiểm hàng, quý khách sẽ thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng.

Thanh toán chuyển khoản

Những khách hàng ở xa so với địa chỉ làm việc của chúng tôi, hoặc muốn thanh toán chuyển khoản, bộ phận nhân sự của chúng tôi sẽ cung cấp số tài khoản của công ty để quý khách thực hiện giao dịch. Phía công ty check đã nhận được tiền về tài khoản, chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách ngay sau đó.

Trên đây là nội dung về chính sách vận chuyển – Thanh toán đang được áp dụng tại HWASA Group Beauty&Health. Quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, hỗ trợ, hãy liên hệ đến số 0933317390 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.