HWASA Group Beauty&Health luôn chú trọng đến chính sách bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn những nội dung chính liên quan đến chính sách này. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!\

chính sách bảo mật

HWASA Group Beauty&Health  thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích gì?

Đối với những khách hàng khi mua hàng tại HWASA Group Beauty&Health , dù là mua theo hình thức trực tiếp hay online, chúng tôi đều thu thập thông tin cá nhân của quý khách. Những thông tin mà chúng tôi thu thập sẽ bao gồm:

  • Họ tên.
  • Địa chỉ.
  • Số điện thoại.
  • Email…

Vậy chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích gì?

  • Cung cấp sản phẩm đúng người, đúng địa chỉ. Tránh tình trạng giao nhầm hàng.
  • Hỗ trợ, tư vấn cho quý khách khi cần.
  • Xây dựng các chương trình giảm giá, ưu đãi cho quý khách ở lần mua hàng sau.
  • Thông báo các chương trình tri ân, giảm giá, even…một cách nhanh chóng.

HWASA Group Beauty&Health bảo mật thông tin của khách hàng như thế nào?

Những thông tin của khách hàng được chúng tôi thu thập được, sẽ được lưu trên hệ thống của công ty. Tuy nhiên chỉ chia sẻ đối với những bộ phận có liên quan trong công ty, ví dụ như: Bộ phận thu ngân, bộ phận CSKH, bộ phận giao hàng…

Ngoài ra những thông tin cá nhân này chúng tôi sẽ tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ 3 dưới bất kỳ hình thức này. Không bán thông tin của quý khách, nhằm trục lợi cá nhân. Ngoại trừ có yêu cầu bằng văn bản và được ký bởi người có thẩm quyền.

HWASA Group Beauty&Health sẽ lưu giữ thông tin cá nhân của khách hàng đến khi nào?

Đến khi quý khách yêu cầu chúng tôi ngừng lưu trữ thông tin. Hoặc đến khi chúng tôi đạt được mục đích lưu trữ, thì thông tin cá nhân của quý khách sẽ được xóa khỏi hệ thống của công ty.

Lưu ý: Hiện nay việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng thường được thu thập qua đường truyền internet, ví dụ như qua facebook, website…Do đó khó tránh khỏi tình trạng bị các hacker tấn công. Chính vì vậy việc bảo mật thông tin cá nhân tại HWASA Group Beauty&Health chỉ mang tính chất tương đối.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến chính sách bảo mật thông tin đang được áp dụng tại HWASA Group Beauty&Health, vui lòng liên hệ đến số hotline 0933 317 390 để được hỗ trợ giải quyết nhé.